Chính Sách Bảo Hành

1.     Điều Kiện Được Bảo Hành.

1.1. Sản Phẩm Được Bảo Hành Miễn Phí Nếu Đảm Bảo Các Điều Sau:

·       Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

·       Còn nguyên vẹn tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành.

·       Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

·       Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua sản phẩm còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa bôi bẩn.

*Lưu ý: Điều kiện được bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và phải đúng với các điều kiện thuộc chính sách được bảo hành của nhà sản xuất sản phẩm mà khách hàng đã mua, xin vui lòng đọc điều kiện bảo hành được in trên sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm của nhà sản xuất.

1.2. Điều Kiện Không Được Bảo Hành Hoặc Sẽ Phát Sinh Phí Bảo Hành Nếu Rơi Vào Một Trong Các Trường Hợp Sau:

·       Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục “1.1.”.

·       Số seri, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

·       Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại trung tâm bảo hành khác mà không được sự ủy nhiệm của công ty chúng tôi.

·       Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

·       Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng (làm rơi, sản phẩm bị va đập, sử dụng không đúng nguồn điện,…).

·       Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng 545-SHSC Co., Ltd. sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3. Thời Gian Bảo Hành.

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua sản phẩm và tùy thuộc vào từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.

2.     Phương Thức Bảo Hành.

2.1. Địa Điểm Bảo Hành.

·       Địa điểm bảo hành tại văn phòng công ty chúng tôi (có ghi trong phiếu bảo hành và trên website). Khách hàng khi đi bảo hành vui lòng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu được ghi trên mục “1”.

·       Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của 545-SHSC Co., Ltd. theo địa chỉ mai hotro545@gmail.com hoặc hot line 086 673 3939 để được hỗ trợ.

2.2. Thời Gian Thực Hiện Bảo Hành.

·       Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào từng loại mặt hàng (bảo hành nhanh hoặc chậm).

·       Chúng tôi sẽ thay đổi sản phẩm mới cho khách hàng khi bộ phận kỹ thuật đánh giá sản phẩm lỗi từ nhà xuất (nếu trong trường hợp bộ phận kỹ thuật kiểm tra thấy sản phẩm đã bị tác động từ bên ngoài “1.2.” thì chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo và trả lại sản phẩm hoặc sẽ bảo hành (tính vào phụ phí).

·       Trong trường hợp sản phẩm bảo hành sẽ hết hàng, chúng tôi sẽ ghi phiếu hẹn và thông báo khi có sản phẩm tới khách hàng trong thời gian nhanh nhất.