Quy Trình Đổi Trả Hàng

 

Chúng tôi 545 SHSC Co., Ltd. Nhận hàng đổi trả qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh tại văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ số 88 Đường Số 2, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.

1.     Điều kiện đổi trả hàng.

·       Hàng không đúng như mô tả trên website.

·       Hàng bị vỡ, hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

·       Số seri không khớp với đơn hàng.

·       Sản phẩm bị trầy xước.

*Lưu ý: Chúng tôi chỉ chịu phí vận chuyển đổi trả hàng đối với các đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ (5 triệu đồng VNĐ) hoặc sản phẩm được nêu trên các mục trên. Các Khách Hàng có tài khoản VIP tại website chúng tôi. Chi tiết tài khoản VIP (xem tại đây). Trước khi đổi trả sản phẩm quý khách hàng vui lòng các điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi hoặc liện hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

2.     Làm thế nào để thực hiện đăng ký đổi trả hàng trực tuyến?

Nhằm phục vụ Khách Hàng tốt hơn chúng tôi tạo nhiều cách để khách hàng chọn liên hệ với chúng tôi:

·       Để đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng đăng nhập vào trang web của chúng tôi tại www.545shs.com.vn/dang-nhap và vào mục “Lịch Sử Đơn Hàng” " click vào xem và chọn icon  phía bên phải để điền phiếu đổi trả trực tuyến. Quý khách vui lòng tham khảo Chính Sách Đổi Trả Hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm có đủ điều kiện để hoàn trả.

·       Vào website của chúng tôi tại www.545shs.com.vn chọn chat trực tuyến trên trang web.

·       Vào trang fanpage của chúng tôi tại https://www.facebook.com/thietbicongnghecao545 click vào nút Gửi Tin Nhắn.

·       Liên hệ qua email cho chúng tôi tại hotro545@gmail.com để yêu cầu đổi trả hàng.

·       Liên hệ số điện thoại: 086 673 3939.

·       Nếu khoảng cách gần khách hàng có thể đem sản phẩm đến gặp trực tiếp nhân viên của chúng tôi kiểm tra tại địa chỉ 88 Đường Số 2, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.

Sau khi hoàn thành thủ tục đổi trả chúng tôi sẽ thông báo bằng email hoặc tin nhắn qua điện thoại.

3.     Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

·       Sau khi nhân viên 545 ShSC Co., Ltd. nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra được thực hiện trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, chúng tôi sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và tin nhắn điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất.

·       Sau khi nhận được tin nhắn điện thoại thông báo từ 545 ShSC Co., Ltd. quý khách có thể kiểm tra tình trạng đổi trả hoặc hoàn tiền thông qua công cụ kiểm tra đơn hàng của chúng tôi bằng cách đăng nhập vào tài khoản và vào mục Đơn Hàng Của Tôi và chọn mục Yêu Cầu Trả Hàng để kiểm tra.

*Lưu Ý:

·       Đối với hình thức hoàn tiền xin vui lòng xem chính sách hình thức thanh toán tại đây…

·       Đối với hình thức đổi sản phẩm mới xin vui lòng xem mục Yêu Cầu Trả Hàng trong danh mục Tài Khoản Của Tôi

·       545 ShSC Co., Ltd. có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

·       Chúng tôi có chính sách miễn phí vận chuyển đổi trả tùy theo từng sản phẩm và giá trị đơn hàng hoặc loại tài khoản khách hàng. Click xem chi tiết.

·       Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 086 673 3939 hoặc email hotro545@gmail.com

4.     Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?

Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo yêu cầu đổi trả của quý khách đã được cập nhật thành công.